Tuesday, July 17, 2007

eRASERHEADS FOREVER







I'm one of the fans talaga of these 4-headed freaks who were very famous for their one of a kind lyrics..tapos magandang melody ng songs.Hay! I have tons of memories from these quartet..namely Ely, Raymund, Marcus and Buddy. Grabe, lalo nung highschool pa ko non sobrang sikat.






Nakakabilib lang talaga. Isa ko sa lokong loke.. no doubt naman magaling sila. Kaya everytime may album sila pati mom ko kinukulit ko na bumili agad..as in the date of release pa lang meron na ko. Sobrang thankful din ako sa cousin ko nun, Si ate michelle, I met these guy upclose and personal sa may 70's bistro sa may anonas..way back 1996 yata. I also have their PILLBOX Mags na until now sobrang treasure ko yun. If mags are treasured lalo na yung letters nila sakin. Super electric fan talaga ko.. and the last time they send me is a picture..I think it was taken abroad...sa pagkakaalam ko i-review ko lang uli yung letters nila...hehe












No comments: